Văn hóa – trách nhiệm xã hội

Ủng hộ khắc phục hậu quả sau cơn bão YAGI

Ngày 18-09-2024 Lượt xem: 104

Hướng về người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão YAGI tại Tuyên Quang và Yên Bái

        Hải Phòng ngày 17.09.2024, hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Công ty TNHH Xăng dầu Giang Nam – Hải Phòng (Công ty GNP/ Công ty) đã phát động CBNV quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 với mong muốn góp thêm nguồn lực cùng với Đảng, Nhà nước khôi phục cơ sở hạ tầng, hỗ trợ tái sản xuất, đảm bảo đời sống của nhân dân khi cơn bão lũ đi qua.

        Với trách nhiệm của doanh nghiệp trong công tác an sinh xã hội và với tinh thần tương thân tương ái của mỗi CBNV, Công ty GNP đã cử đoàn cán bộ trực tiếp tới thăm hỏi, trao tiền và quà cho Ủy ban MTTQ hai tỉnh Tuyên Quang và Yên Bái.

Bà Trần Thị Hồng Oanh – Trưởng phòng TCHC Công ty trao số tiền ủng hộ 100 triệu đồng cho UBMT Tổ Quốc Tỉnh Tuyên Quang

Bà Trần Thị Hồng Oanh và KTT Công ty TNHH Xăng dầu Giang Nam – Chi nhánh tại Hà Tĩnh trao số tiền ủng hộ 100 triệu đồng cho Ban vận động cứu trợ - Ủy ban MTTQ tỉnh Yên Bái.

          Tổng trị giá tiền và hiện vật Công ty GNP ủng hộ cho hai tỉnh là 318.760.000 đồng; trong đó, số tiền quyên góp của người lao động trong Công ty là 41.200.000 đồng. Mặc dù số tiền và hiện vật ủng hộ chưa lớn song là cả tấm lòng của từng CBNV, là trách nhiệm và vinh dự của doanh nghiệp với xã  hội.

         Nhằm hỗ trợ kịp thời, thiết thực tới người dân bị ảnh hưởng, Công ty GNP đã ủng hộ mỗi tỉnh Tuyên Quang và Yên Bái số tiền 100.000.000 đồng cùng 1000 (Một nghìn) suất quà là những hiện vật thiết yếu (thuốc men) để gửi tới người dân bị ảnh hưởng sau bão lũ.

Đoàn công tác của Công ty GNP trao cho 2 tỉnh Tuyên Quang và Yên Bái  mỗi tỉnh 1000 suất quà

        Hậu quả của cơn bão YAGI và mưa lũ sau bão đã gây hậu quả nghiêm trọng về người và tài sản tại nhiều các địa phương phía Bắc đặc biệt là tổn thất về con người là không có gì có thể bù đắp được.

        Công ty TNHH Xăng dầu Giang Nam luôn coi công tác thiện nguyện, công tác an sinh xã hội vừa là nghĩa vụ song cũng là vinh dự, là văn hóa của doanh nghiệp. Mặc dù số kinh phí làm công tác an sinh xã hội đợt này của Công ty còn khiêm tốn, song Công ty tin tưởng rằng với số kinh phí này sẽ góp phần thêm giúp các gia đình bị thiệt hại bởi bão lụt tại hai tỉnh Tuyên Quang và Yên Bái sớm ổn định cuộc sống như trước đây./.

Nguồn: Giang Nam Petrol

Gọi điện: 0243 202 2102
wiget Chat Zalo