Văn hóa – trách nhiệm xã hội

Chương trình hiến máu tình nguyện “Trao giọt hồng – Chia sẻ yêu thương”

Ngày 27-05-2024 Lượt xem: 214

Tiếp nối chương trình "Trao giọt hồng -Chia sẻ yêu thương" của Công ty GNP tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh

Hồng Oanh - TP TCHC

Sáng ngày 25 tháng 5 năm 2024, Công ty TNHH Xăng dầu Giang Nam (Công ty GNP) tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện “Trao giọt hồng – Chia sẻ yêu thương” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh nhằm chung tay khắc phục tình trạng khan hiếm máu trong cấp cứu và điều trị.

          Hiểu rõ được ý nghĩa của việc hiến máu, ngay khi phát động Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng cao và tích cực của đông đảo người lao động trong Công ty.

          Chương trình Hiến máu nhân đạo đợt này đã vận động được hơn 30 đơn vị máu bổ sung vào Quỹ máu dự trữ của thành phố để phục vụ công tác cấp cứu, điều trị bệnh nhân. Cũng tại chương trình, Công ty GNP đã trao 21 phiếu quà tặng với tổng trị giá 2 triệu 100 ngàn đồng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Phiếu quà tặng này sẽ được trao cho những bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ được miễn giảm chi phí khám chữa bệnh, vơi bớt khó khăn trong quá trình khám và điều trị.

          Đây là hoạt động thiết thực, thường niên của Công ty GNP nhằm tuyên truyền cho người lao động hiểu được ý nghĩa tốt đẹp của việc hiến máu tình nguyện; đồng thời tôn vinh truyền thống yêu thương, đùm bọc lẫn nhau, thể hiện sự nhiệt huyết, sẵn lòng sẻ chia đối với cộng đồng. Hơn 30 đơn vị máu thu được không chỉ là con số biết nói mà còn là tấm lòng của tất cả các CBNV Công ty dành cho những bệnh nhân kém may mắn đang cần sự giúp đỡ.

          Công ty GNP xin trân trọng cảm ơn tấm lòng và những giọt máu quý báu của các anh chị. Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của toàn thể người lao động Công ty trong các chương trình hiến máu tiếp theo./.

Gọi điện: 0243 202 2102
wiget Chat Zalo