Tin chuyên ngành

KỶ CƯƠNG -TRÁCH NHIỆM - HIỆU QUẢ - BỀN VỮNG

Ngày 25-01-2024 Lượt xem: 212

Hồng Oanh - P.TCHC Công ty

        Ngày 20.01.2024, tại thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, Công ty TNHH Xăng dầu Giang Nam (Cty GNP/ Công ty) tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023 - Triển khai nhiệm vụ năm 2024. Về dự Hội nghị có sự tham gia của Ban Tổng giám đốc và đại biểu các đơn vị trong Công ty. Từng đại biểu mang đến Hội nghị với tinh thần “Kỷ cương - Trách nhiệm - Hiệu quả - Bền vững”. Hội nghị diễn ra trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi và thành công tốt đẹp.

 

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết. 

Tiết mục văn nghệ của Khối bán lẻ chào mừng Hội nghị

Phó Tổng giám đốc Trần Văn Khoa phát biểu khai mạc Hội nghị

            Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Phó Tổng giám đốc Dương Đức Thành trình bày Báo cáo; tiếp đó các đơn vị thành viên trình bày tham luận và đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2024.  

Phó Tổng giám đốc Dương Đức Thành thông qua Báo cáo trước Hội nghị

Các đơn vị trình bày tham luận tại Hội nghị

Căn cứ vào kết quả thực hiện của đợt phát động thi đua nước rút nhằm thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của kế hoạch năm 2023; Quy chế thi đua - Khen thưởng của Công ty; và trên cơ sở đề xuất của Ban thi đua khen thưởng, Tổng giám đốc quyết định trao giấy khen kèm quà tặng cho những tập thể, cá nhân đã có nhiều thành tích và hoàn thành tốt nhiệm vụ của đợt thi đua và kế hoạch năm 2023.

Giám đốc Tài chính, Kế toán trưởng, kiêm TP Tổ chức hành chính  Trần Thị Hồng Oanh công bố các quyết định khen thưởng.

Ban Tổng Giám đốc trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc đợt thi đua nước rút và nhiệm vụ năm 2023.

            Nhằm thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2024 nêu trong báo cáo, phát huy thành tích đã đạt được, thay mặt Ban Tổng giám đốc và Ban thi đua khen thưởng, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Cường phát động phong trào thi đua và các đơn vị thành viên ký kết giao ước thi đua tập thể năm 2024  dưới sự chứng kiến của Ban Tổng giám đốc Công ty.  Chỉ tiêu thi đua phấn đấu đạt và vượt tối thiểu 10% các chỉ tiêu kế hoạch của năm 2024 và đăng ký các danh hiệu thi đua làm cơ sở phấn đấu trong quá trình công tác.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Cường phát động thi đua và các đơn vị ký cam kết thi đua trước sự chứng kiến của Ban Tổng giám đốc Công ty GNP

Với tinh thần “KỶ CƯƠNG - TRÁCH NHIỆM - HIỆU QUẢ - BỀN VỮNG”, Tổng giám đốc Nguyễn Trọng Ngọc phát biểu kết luận Hội nghị và kêu gọi toàn thể người lao động trong Công ty phát huy tinh thần trách nhiệm, nâng cao tính chủ động sáng tạo để hoàn thành và hoàn thành tốt mục tiêu kế hoạch năm 2024 đã đặt ra. Tổng giám đốc nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm đề nghị các đơn vị, phòng ban và người lao động thực hiện đó là (i)Xây dựng phương án đảm bảo nguồn xăng dầu đầy đủ, kịp thời cả về số lượng, chất lượng, chủng loại mặt hàng cho hệ thống phân phối trong mọi tình huống nhất là dịp lễ Tết và mùa mưa bão; phấn đấu hoàn thành và vượt mức hạn ngạch tối thiểu được Bộ Công Thương phân giao. (ii) Cập nhật thường xuyên, nghiên cứu kỹ quy định của pháp luật đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu nhằm tuân thủ đúng quy định trong suốt quá trình tổ chức kinh doanh. Chỉ có như vậy thương hiệu GiangNamPetrol mới nhận được sự  ủng hộ từ các cơ quan quản lý và cộng đồng xã hội; (iii) Tiếp tục chính sách đầu tư nhận diện thương hiệu bảo đảm vừa tuân thủ đúng quy định của pháp luật, vừa quảng bá thương hiệu xong cần tính đến hiệu quả đầu tư, tránh bị lợi dụng làm ảnh hưởng đến thương hiệu của GNP; (iv) Bảo đảm an toàn tuyệt đối  công tác phòng chống cháy nổ; an toàn môi trường cũng như tài sản, hàng hóa và con người trong suốt quá trình tổ chức hoạt động SXKD và tiếp tục làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

     Tổng Giám đốc Nguyễn Trọng Ngọc phát biểu kết luận Hội nghị

            Nhân dịp Hội nghị tổng kết và trước thềm năm mới - Xuân Giáp Thìn 2024, Tổng Giám đốc gửi tới các đại biểu dự Hội nghị và gia đình năm Giáp Thìn 2024 luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công; Đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên hăng say công tác, học tập như tinh thần của Hội nghị đề ra nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch 2024./.

Ban biên tập Website xin trân trọng giới thiệu chùm ảnh diễn ra tại Hội nghị Tổng kết.

Toàn thể đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

 

Đại biểu Khối bán lẻ 

Đại biểu khối tàu sông, biển 

 

Đại biểu Văn phòng Công ty mẹ 

 

Đại biểu Chi nhánh tại Hà Tĩnh 

 

Đại biểu Công ty Cổ phần Đầu tư Giang Nam 

Gọi điện: 0243 202 2102
wiget Chat Zalo