Tin chuyên ngành

ĐOÀN KẾT - TRÁCH NHIỆM - HIỆU QUẢ

Ngày 16-08-2023 Lượt xem: 718

Hồng Oanh - Phòng TCHC Công ty mẹ

        Ngày 13.08.23, tại Quảng Bình, Công ty TNHH Xăng dầu Giang Nam (Cty GNP/ Công ty) tổ chức Hội nghị sơ kết 06 tháng đầu năm 2023. Về dự Hội nghị có sự tham gia của Ban Tổng giám đốc và các đại biểu đại diện các đơn vị trong Công ty. Từng đại biểu mang đến Hội nghị với tinh thần  “Đoàn kết -Trách nhiệm - Hiệu quả”. Hội nghị diễn ra trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi và thành công tốt đẹp.

 

Toàn cảnh Hội nghị. 

      Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Phó Tổng giám đốc Dương Đức Thành trình bày báo cáo sơ kết; tiếp đó các đơn vị trình bày tham luận đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2023.  

Ông Dương Đức Thành - Phó Tổng Giám đốc Công ty thông qua Báo cáo trước Hội nghị

     Bảy tháng đầu năm 2023, nền kinh tế nước ta tuy đã có những chuyển biến tích cực xong vẫn còn những mặt, một số ngành nghề còn hạn chế và gặp không ít khó khăn thách thức dẫn đến nhu cầu xăng dầu yếu. Trong bối cảnh đó, Công ty GNP cùng lúc đồng thời thực hiện hai nhiệm vụ trọng tâm (i) vừa phải đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật cho phát triển bền vững; (ii) vừa phải thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị Bộ Công Thương giao trong bối cảnh thị trường cạnh tranh quyết liệt; nguồn lực của Công ty còn hạn chế nên đã gặp không ít khó khăn thách thức trong suốt quá trình tổ chức hoạt động SXKD. Song về cơ bản, Công ty đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; an toàn tuyệt đối về mọi mặt (cả về tài sản, hàng hóa, con người và môi trường...); kinh doanh có hiệu quả; bảo đảm ổn định đời sống, công ăn việc làm cho người lao động; và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Thành tựu có được là nhờ vào sự lãnh đạo quyết liệt, nhạy bén và sự cố gắng nỗ lực của cả tập thể người lao động trong Công ty mà đứng đầu là Tổng giám đốc.

        Cũng nhân dịp Hội nghị này, Tổng giám đốc đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm một số chức danh đối với các cá nhân và công bố việc tổ chức lại và thành lập mới một số đơn vị, phòng ban trong Công ty nhằm kiến tạo bộ máy tổ chức tối ưu, có tính chuyên sâu để đáp ứng và phù hợp với giai đoạn mới cũng như cho phát triển lâu dài. 

 

Ông Nguyễn Trọng Ngọc - Tổng Giám đốc trao các quyết định cho cá nhân và tập thể.

      Sau khi nghe các ý kiến tham luận, Ông Nguyễn Trọng Ngọc đã phát biểu kết luận Hội nghị và phát động phong trào thi đua nước rút nhằm hoàn thành tốt kế hoạch năm 2023 với các nhiệm vụ chủ yếu đó là (i) Bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt nhất là công tác phòng chống cháy nổ, an toàn môi trường, tài sản hàng hóa và con người ở mọi lúc mọi nơi - coi đây là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu của Công ty; (ii) Tổ chức tốt công tác tạo nguồn, đáp ứng đầy đủ kịp thời nhu cầu xăng dầu trên địa bàn và cho hệ thống phân phối trực thuộc trong mọi tình huống; điều động hàng hóa tối ưu; rà soát chặt chẽ và kiên quyết tiết giảm những chi phí không hợp lý, hợp lệ để tăng khả năng cạnh tranh, kinh doanh có hiệu quả; (iii) Đẩy nhanh tiến độ thi công các dự án trọng điểm theo thứ tự ưu tiên sau khi đã thực hiện thủ tục khởi công bảo đảm đúng tiến độ, đúng quy định của pháp luật; (iv) Mỗi người lao động trong Công ty cần am hiểu sâu sắc hơn nữa hình ảnh, giá trị thương hiệu “Giang Nam Petrol” từ đó có những hành động thiết thực, trách nhiệm, văn minh.... nhằm xây dựng, bảo vệ, phát triển và đưa thương hiệu "Giang Nam Petrol" ngày càng trở lên tốt đẹp hơn trên thị trường và dành được sự tin yêu của cộng đồng, xã hội.

Ông Nguyễn Trọng Ngọc - Tổng Giám đốc kết luận Hội nghị

Các đơn vị  trình bày tham luận tại Hội nghị

      Cũng nhân dịp này, nhằm động viên kịp thời và tạo điều kiện để người lao động có thời gian nghỉ ngơi, trải nghiệm những vùng đất mới từ đó tiếp tục hăng say công tác, Công ty đã tổ chức giao lưu giữa các đơn vị với không khí “Đoàn kết - Tương thân tương ái -Trách nhiệm và Hiệu quả” trong suốt thời gian 03 ngày Hội nghị diễn ra tại Quảng Bình./.

 

Ban biên tập Website xin trân trọng giới thiệu chùm ảnh diễn ra Hội nghị tại Quảng Bình.

 

Tập thể cán bộ nhân viên Công ty GNP tham dự Hội nghị

 

Cán bộ nhân viên khối bán lẻ

Cán bộ nhân viên đại diện cho khối kho vận

 

Cán bộ nhân viên Văn phòng Công ty mẹ

 

Cán bộ nhân viên Chi nhánh tại Hà Tĩnh

 

Ban quản lý các dự án

 

Cán bộ nhân viên Công ty cổ phần Đầu tư Giang Nam

 

 

 

Tổng giám đốc giao lưu văn nghệ cùng cán bộ nhân viên trong Công ty

Gọi điện: 0243 202 2102
wiget Chat Zalo